Assistant Trade Marketing Manager - Hồ Chí Minh
Masan Consumer
Hồ Chí Minh, Việt Nam
16 ngày trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng, triển khai chương trình khuyến mãi của ngành hàng, kênh phân phối, đối tượng khách hàng theo chiến lược của tmkt Manager theo ngân sách được phân bổ.
  • Hạn chế xung đột kênh bán hàng thông qua chính sách hỗ trợ & phân bổ khuyến mãi cho người bán hàng / người mua sắm.
  • Đánh giá các chương trình hỗ trợ để từ đó để cung cấp thông tin & đề xuất nâng cao hiệu quả đầu tư cho cấp quản lý.
  • Điều tiết hàng hóa theo vùng / theo kênh, kết hợp theo dõi định kỳ tồn kho Nhà phân phối, thị trường và giải quyết tồn kho tại công ty nhằm đảm bảo chính sách tồn kho quy định của từng ngành hàng và hợp đồng phân phối.
  • Phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và các báo cáo số liệu ngành hàng ( nội bộ, bên ngoài) để đề xuất kế hoạch hành động ( Sale, mkt, tmkt) cho từng vùng / miền / khu vực.
  • Chuẩn bị các hội nghị, luận điểm bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng trong các dự án tung hàng mới.
  • Đi thị trường để kiểm tra, đánh giá các chương trình hỗ trợ và thông tin đối thủ cạnh tranh
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên ( chuyên nghành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh Doanh...)
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong cùng nghành FMCG
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký