Nhân viên Sale Admin
TNHH Hunufa
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ từ 25 tuổi trở lên, năng động, hoạt bát
  • Biết sử dụng các ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook
  • Có khả năng tiếp thu và sử dụng thành thạo phần mềm và vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline đúng hạn.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
  • Đại điểm làm việc : 1555 đường 3 / 2, Phường 16, Quận 11, HCM
  • Phúc lợi công việc

  • Lương Gross : từ 7 9 triệu đồng / tháng (tùy theo năng lực)
  • Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN ...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký