TỔNG ĐÀI VIÊN NGÂN HÀNG NHẬT BẢN - JACCS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tổng đài viên - chăm sóc khách hàng qua điện thoại ngân hàng Nhật Bản
  • Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của Khách hàng
  • Cung cấp dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng
  • Thời gian làm việc : theo ca xoay linh hoạt
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 : Có 2 ca

    8h30

    Thứ 7 và Chủ nhật : Có 3 ca

    8h30

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Độ tuổi từ : 20 30 tuổi
  • Vi tính văn phòng thành thạo
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training kỹ năng
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Bằng cấp : Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 4
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-30
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký