Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh kiểm tra hồ sơ tài liệu
  • Theo dõi, chăm sóc khác hàng theo khu vực được phân công
  • Theo dõi công nợ khách hàng, kiểm tra các chứng từ, hồ sơ, tài liệu liên quan
  • Theo dõi các kế hoạch giao hàng cho khách
  • Làm hồ sơ nghiệm thu thanh toán
  • Làm các hợp đồng, báo giá. Trao đổi, liên hệ với đối tác, khách hàng trong quá trình xử lý hồ sơ
  • Thực hiện các công tác quan hệ khách hàng để đảm bảo đạt được các thỏa thuận Thương Mại đúng tiến độ.
  • Đi sâu hơn vào các nghiệp vụ kinh tế, ngoại thương, hải quan nếu có năng lực và gắn bó lâu dài.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành kinh tế
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên về sales admin
  • Nữ, Độ tuổi : ưu tiên từ 1985- 1994
  • Chăm chỉ, chịu khó có tính cầu tiến trong công việc
  • Năng động, hoạt bát, hòa đồng vui vẻ với mọi người
  • Thành thạo tin học văn phòng, word , excel tốt
  • Có khả năng Ngoại ngữ ( Tiếng Anh, Tiếng Trung ) là lợi thế
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, -

    Xét lên chính thức sau thời gian thử việc- Xét tăng lương hàng năm- Đóng bhxh, thưởng lễ, tết, lương tháng 13.- Du lịch hàng năm- Tiệc hàng tháng

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký