ASM / Area Sales Manager
Công Ty CP Diana Unicharm
Đà Nẵng, Việt Nam
17 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản lý các Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách :
  • Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối kênh truyền thống
  • Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng
  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng
  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty
  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng
  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng
  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
  • Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội
  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.
  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho nhà phân phối
  • Quản lý Đại lý và Nhà phân phối
  • Tuyển chọn NPP.
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của nhà phân phối và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép
  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.
  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh
  • Nơi làm việc : Tòa Nhà Lim 2 (Tầng 16), 62A CMT8, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Làm việc tại HCM và phụ trách khu vực : Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang-Khánh Hòa
  • CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI :
  • Chế độ lương thưởng : hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng : các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác ).
  • Đánh giá hiệu quả công việc : 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Thời gian làm việc : Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
  • Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty : chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao : Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông
  • Chế độ Bảo hiểm : Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
  • sóc sức khỏe.

  • Chế độ khác : Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác ) theo chính sách công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam, năng động, trẻ - tuổi từ 28 - 33, tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ứng viên đã từng trải qua chương trình "Management Trainee, Sales Trainee, Giám sát mại vụ, .
  • hoặc các chương trình đào tạo bán hàng tương đương" tại các Công ty có vốn nước ngoài, ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager hoặc 03 năm GSBH trong ngành hàng FMCG tại các Công ty có vốn nước ngoài;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC : 350);
  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại các vùng miền khác nhau;
  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với NPP / đối tác;
  • Có kỹ năng về xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm;
  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Đà Nẵng Khánh Hòa Phú Yên
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 28-33
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký