GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH HÀ NỘI
TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÁ NỮ HOÀNG
Hà Nội, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Mô tả vị trí

  • Là Giám đốc Chi nhánh điều hành xây dựng và phát triển chi nhánh Hà Nội
  • Xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển và điều phối hoạt động của chi nhánh bằng cách thiết lập hệ thống quản lý chuyên nghiệp : sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, xây dựng các quy trình quản lý, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của công ty và đảm bảo khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Mô tả công việc

    1. Phụ trách hoạt động kinh doanh tại chi nhánh :

  • Phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh
  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng, áp dụng các chính sách, sản phẩm, chương trình khuyến mại, chăm sóc đối với khách hàng theo từng phân khúc tại chi nhánh, bám sát định hướng hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Quản lý danh mục khách hàng tại chi nhánh; đề xuất chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng theo từng thời kỳ;
  • Xây dựng, phân bổ mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý cho khối kinh doanh thuộc thẩm quyền quản lý;
  • Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh;
  • Tổ chức hội nghị / hổi thảo khách hàng tại chi nhánh;
  • 2. Quản lý các hoạt động chung của chi nhánh

    3. Tuyển dụng & đào tạo và huấn luyện nhân sự chi nhánh.

    4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại, ngoại thương và các ngành có liên quan.
  • Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn hoặc công ty nước ngoài là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên trên 20 nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc;
  • Kỹ năng bán hàng tốt; Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục giỏi;
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng đào tạo nhân viên;
  • Kỹ năng làm việc độc lập / lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên;
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Tính trung thực
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 30 - 45
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi :
  • Được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
  • Chính sách lương thưởng đặc biệt.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký