Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Hồ Chí Minh, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của OCB
  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
  • Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
  • Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
  • Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
  • Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định
  • Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
  • Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet
  • Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng
  • Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
  • Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
  • Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký