Phó/Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng Vùng (CSR)
Dai-ichi Life Insurance Company, Limited
Hà Nội, Việt Nam
20 ngày trước

MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo theo Bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng 5 sao và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh thông qua việc quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CS) trong Vùng phụ trách. NHIỆM VỤ
  • Huấn luyện, hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho đội ngũ nhân viên CS hoàn thành tốt trách nhiệm được phân công của bộ phận DVKH tại văn phòng kinh doanh;
  • Giám sát sự tuân thủ của nhân viên CS trong việc thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm (tiếp nhận các loại hồ sơ, quản lý tiền mặt và két sắt, quản lý cấp phát phiếu thu, các khoản thu, khoản chi, tại văn phòng) theo đúng quy trình và quy định đã ban hành;
  • Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua việc kiểm tra văn phòng định kỳ nhằm đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CS tuân thủ quy định, quy trình nghiệp vụ, chính sách của Công ty (Nội quy lao động, Nội quy văn phòng, Quy định về đồng phục );
  • Kịp thời báo cáo cho CST các vấn đề vi phạm quy định (nếu có), theo dõi và thực hiện việc xử lý các vấn đề vi phạm theo chỉ đạo từ CST, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn sự việc tái diễn;
  • Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để giải quyết các khiếu nại có liên quan đến DVKH;
  • Thực hiện kế hoạch nhân sự : điều phối nhân sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh, tuyển dụng nhân viên CS mới cho các văn phòng thuộc địa bàn phụ trách, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên;
  • Phối hợp chặt chẽ với Phụ trách phát triển kinh doanh trong Vùng để xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, mang tính xây dựng và hiệu quả tại các văn phòng.
  • Thực hiện các dự án / nghiệp vụ khác được phân công bởi Công ty / Cấp quản lý tại từng thời điểm. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Tác phong : Chuyên nghiệp, lịch sự.Kinh nghiệm :
  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng (DVKH) trong ngành BHNT hoặc ngành tương đương (tài chính, ngân hàng, chứng khoán, đầu tư .);
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý DVKH trong ngành BHNT, hoặc các lĩnh vực tương đương (tài chính, ngân hàng, chứng khoán, đầu tư ).
  • Kiến thức : Nắm vững kiến thức về bảo hiểm nhân thọ hoặc tài chính. Kỹ năng, khả năng :

  • Kỹ năng Anh văn (đọc viết) tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point);
  • Khả năng làm việc độc lập;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giám sát, kiểm tra và huấn luyện nhân viên;
  • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng tích cực. Phẩm chất cá nhân :
  • Cẩn thận, chặt chẽ và chính xác;
  • Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Chủ động, có sáng kiến để nâng cao hiệu quả công việc;
  • Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm. Deadline for application : 30-06-2018Ứng tuyển
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký