Trưởng BP Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ADP
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tạo đơn hàng theo danh sách sản phẩm khách hàng đã order
  • Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
  • Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
  • Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
  • Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
  • Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
  • Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
  • Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
  • Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
  • Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
  • Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
  • Quản lý team CSKH , báo cáo doanh số, tổng hơp báo cáo các trường hợp phát sinh đổi trả , sự cố nhầm hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG là một lợi thế
  • Đại học, Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 - 3 năm
  • Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
  • Thành thạo vi tính văn phòng : Excel, PowerPoint
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký