CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM
Pivotal Vietnam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn theo Call Script của công ty.
  • Giải đáp thắc mắc cho người khách hàng liên quan đến sản phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe của thai phụ và trẻ em
  • Tư vấn và giới thiệu sản phẩm Sữa dinh dưỡng của công ty
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Năng động, có kinh nghiệm công việc tổng đài viên / tư vấn viên / chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên cho ứng viên tốt nghiệp ngành Dinh dưỡng, thực phẩm hoặc từng làm qua các công việc có liên quan.
  • Thu Nhập

  • Lương 4.300.000vnđ + thưởng theo chỉ tiêu công việc
  • Thông Tin Khác

  • Thử việc & Training : 1-2 tháng ( tùy theo năng lực )
  • Thời gian làm việc : Từ thứ Hai đến Thứ bảy, 8g00 đến 17g00
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thứcvề dinhdưỡng, kiến thức về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, kỹ năng giao tiếp và xử lý khiếu nại.
  • Khả năng thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi

  • 16 ngày phép / năm. Cứ 2 năm làm việc tại Pivotal sẽ được cộng thêm 1 ngày phép, không giới hạn số ngày phép
  • Nghỉ Lễ, Tết, Giáng Sinh
  • Teambuilding hàng năm
  • Tham gia BHXh, YT, TN đầy đủ
  • Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện 40 triệu / năm + BH tai nạn 24 / 24
  • Thưởng lương tháng 13, quà Tết cuối năm.
  • Tổ chức tiệc Year End Party hàng năm
  • Thưởng tiền / quà mừng / hỗ trợ trong dịp sinh nhật, kết hôn, thai sản,....
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký