Giám Sát Digital Marketing (Cosmetic)
CÔNG TY CỔ PHẦN HOA SEN VIỆT
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch & triển khai tổ chức các hoạt động chuyên về online MKT

  • Đề xuất kế hoạch và phối hợp các hoạt động kết hợp truyền thông thương hiệu trên các kênh truyền thông theo định hướng và ngân sách của nhãn hàng
  • Kết hợp với bộ phận bán hàng, tiếp thị của các kênh phân phối Beauty Box, các kênh bán sỉ lẻ, ecommerce khác nhằm triển khai, giám sát thông tin, hình ảnh và đo lường hiệu quả theo đúng mục tiêu và định hướng của nhãn hàng
  • Tìm kiếm và đề xuất các KOL, đối tác truyền thông và các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của nhãn hàng
  • Trỉển khai và giám sát kế hoạch truyền thông theo quý / tháng / tuần / ngày / theo campaign. Cụ thể : Đề xuất thời gian, nội dung và hình ảnh cụ thể tại từng kênh truyền thông
  • Ước tính & trình duyệt ngân sách cho các hoạt động truyền thông cụ thể theo kế hoạch đã được duyệt
  • Kiểm soát chi phí truyền thông đã được cấp trên trực tiếp phê duyệt
  • Phối hợp xây dựng guideline về việc phát triển nội dung truyền thông tại các kênh nhằm đảm bảo thể hiện được đúng tinh thần của nhãn hàng.
  • Giám sát agency (nếu dùng dịch vụ agency) trong việc triển khai đúng hình ảnh, nội dung & thời gian đã được phê duyệt
  • Tìm kiếm đối tác xây dựng, sản xuất ấn phẩm phù hợp với các nội dung truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt
  • Phối hợp giám sár và trả lời những thắc mắc của khách hàng & tư vấn bán hàng trên các trang mạng xã hội.
  • Giám sát các hoạt động chốt sales được với khách hàng trên online
  • Lập danh sách các đối tác truyền thông chiến lược (KoLs, cộng đồng, báo chí, đối tác tài trợ, ) để tìm kiếm / phối hợp xây dựng mối quan hệ hợp tác cho các dự án
  • Đề xuất & phối hợp với các đối tác triển khai nội dung và hình ảnh truyền thông theo từng chiến dịch khai trương / chiến dịch ra mắt sản phẩm mới / các sự kiện đặc biệt khác trên các gian hàng online của HSV & của đối tác
  • 2. Báo cáo & đánh giá

  • Triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các kế hoạch đã được phê duyệt với sự phối hợp cùng những phòng ban nội bộ và các đối tác khác bên ngoài (agency, supplier, trung tâm thương mại, các chuỗi bán lẻ khác, )
  • Theo dõi & cập nhật báo cáo từng chương trình bao gồm online và offline để có kế hoạch hỗ trợ kịp thời
  • Giám sát và kiểm soát chi phí theo kế hoạch được phê duyệt từ cấp trên trực tiếp
  • Đánh giá và đưa ra các cải tiến trong và sau khi triển khai
  • Thường xuyên theo dõi, đánh giá kết quả bán hàng của từng SKU để có đề xuất sàng lọc và bổ sung sản phẩm phù hợp.
  • Báo cáo ngân sách hàng tháng hàng quý
  • Báo cáo tổng kết & đánh giá hiệu quả từng dự án
  • Báo cáo tổng kết & đánh giá hiệu quả từng tháng, từng quý & tổng kết năm về chỉ số KPIs của dự án
  • Báo cáo và lên kế hoạch công việc triển khai hàng tuần.
  • Theo dõi và báo cáo các chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs) của truyền thông trên tất cả các kênh truyền thông để kịp thời đề xuất những thay đổi, giúp nâng cao hiệu quả truyền thông
  • 3. Nhiệm vụ khác

  • Ứơc tính nhu cầu hàng hóa dùng trong chương trình khuyến mãi / sự kiện khai trương cũng như các hoạt động hoạt náo tại hệ thống các cửa hàng của nhãn cũng như của partners
  • Phối hợp cùng phòng Supply Chain & Kế toán để đảm bảo kế hoạch nhập hàng phù hợp với nhu cầu
  • Thường xuyên theo dõi tình hình tồn kho cũng như hạn sử dụng của sản phẩm để kịp thời có kế hoạch giải tồn những sản phẩm cận date
  • Khảo sát cửa hàng hàng tháng để quan sát nhu cầu hàng hóa dùng trong chương trình khuyến mãi / sự kiện khai trương cũng như các hoạt động hoạt náo tại hệ thống các cửa hàng của nhãn cũng như của partners
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham gia thực hiện các dự án chung của Công ty.
  • Các công việc khác do cấp trên giao
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Marketing hoặc đã từng làm về lĩnh vực Marketing
  • 3 - 4 năm trong lĩnh vực Marketing (360 MKT),
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và thế mạnh về Social Communication, Influencer, Digital
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Trung thực, Thẳng thắn, Cam kết
  • Thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi & làm việc dưới áp lực cao
  • Khả năng sáng tạo tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Quản lý và điều phối dự án với nhiều phòng ban
  • Vận hành, triển khai tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo và định hướng chi tiết
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký