Nhân viên tư vấn phần mềm doanh nghiệp
Hyperlogy
Hà Nội, VN
5 ngày trước
source : Glints

Mô tả công việc

Lập kế hoach kinh doanh, phát triển đội ngũ Sales. Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của bộ phận

Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.

Chăm sóc khách hàng từ các nguồn Marketing.

Giới thiệu, đề xuất / tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp qua thuyết trình, demo.

Theo dõi và hỗ trợ trong quá trình khách hàng dùng thử.

Gửi báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng, đảm bảo / thúc đẩy doanh thu.

Phối hợp cùng bộ phận triển khai đảm bảo Giải pháp được ứng dụng hiệu quả cho Khách hàng.

Phối hợp tham gia tổ chức các buổi hội thảo, workshop nhằm Thu hút; Tìm kiếm; Thiết lập mối quan hệ, tìm hiểu nhu cầu và xác định vấn đề của khách hàng.

Tìm hiểu sản phẩm / dịch vụ

Dịch vụ điện toán đám mây.

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, cạnh tranh lành mạnh, là công ty công nghệ tập trung vào Phát triển phần mềm, Tích hợp hệ thống và Dịch vụ công nghệ thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp cao cấp.

Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ tại nhiều lĩnh vực liên quan tới công nghệ thông tin và quản lý.

Quyền lợi tương xứng với năng lực và kết quả hoàn thành công việc.

Tài năng và thành tích của từng nhân viên được chúng tôi trân trọng và ghi nhận bằng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

Chính sách đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm hàng năm.

Được tạo điều kiện và trao cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn nếu đủ năng lực và thể hiện tốt.

Yêu cầu

Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.

Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, giọng nói dễ nghe, hình thức ưa nhìn.

Trình bày thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Tư duy cởi mở, giao tiếp tốt, chủ động, cầu tiến, ham học hỏi và yêu thích kinh doanh.

Ưu tiên

Đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm phần mềm quản lý.

Có kinh nghiệm bán hàng cho tổ chức / doanh nghiệp, nhất là các tổ chức / doanh nghiệp có qui mô lớn.

Quyền lợi

Tiếp cận và đào tạo thường xuyên về sản phẩm, xu hướng công nghệ trên thế giới như Cloud computing, Ứng dụng mobile, AI, Biometrics, Ứng dụng CRM trong quản lý, BI / Analytics, .

Được đào tạo thị trường cũng như các kiến thức, kỹ năng phục vụ bán hàng doanh nghiệp (B2B) như Sales Pipeline, Customer Journey, Customer Cycle, Tư vấn, .

Thu nhập : Căn cứ theo kết quả, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng, .. Cụ thể như sau : Thu nhập cố định hàng tháng : theo năng lựcHoa hồng : Hấp dẫn, thanh toán hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác.

Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.Đối với quản lý : Có thêm thưởng theo kết quả hoàn thành mục tiêu của bộ phận.

Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.

Quyền lợi chung khác

Nghỉ mát hàng năm, được đi cùng gia đình đối với chuyên gia, quản lý, nhân viên lâu năm.

Bảo hiểm sức khỏe dành cho chuyên gia, quản lý, nhân viên lâu năm.

Khám sức khỏe định kỳ.

Tham gia các hoạt động tập thể và cộng đồng (Teambuiding hàng quý, câu lạc bộ Bóng đá, Yoga, vv )

Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ.

Hưởng chính sách xét lương định kỳ hàng năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc công việc.

Tất cả các nhân viên đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,

Nghỉ lễ, nghỉ phép theo qui định của nhà nước.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký