PR Manager
VPĐD Cổ phần LaviFood Tại TpHCM
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu công ty (corporate brand)
  • Điều tiết tất cả các đối tác truyền thông bao gồm nội bộ và bên ngoài nhằm đảo bảo chiến dịch được triển khai hoàn chỉnh và hiệu quả
  • QUẢN LÝ QUAN HỆ BÁO CHÍ :
  • Xây dựng và thực thi chiến lược truyền thông và quan hệ báo chí trong ngắn và dài hạn để đảm bảo uy tín và hình ảnh của Lavifood trong giới truyền thông và công chúng;
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu phóng viên, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí
  • Phát triển các thông điệp truyền thông và chuẩn bị các tài liệu dành cho các cơ quan thông tấn; chuẩn bị các ấn phẩm và tài liệu giới thiệu về công ty tới báo chí, chính quyền, nhà đầu tư, đối tác, nghiệp đoàn Đảm bảo việc đăng tải bài viết tích cực về các hoạt động của công ty
  • Tổ chức các buổi họp báo, gặp mặt báo chí, tham quan nhà máy, trang trại cùng các hoạt động hỗ trợ nhằm thắt chặt quan hệ báo chí
  • Dự đoán, kiểm soát các sự cố truyền thông.
  • QUẢN LÝ QUAN HỆ ĐỐI NỘI & ĐỐI NGOẠI :
  • Đề xuất chiến lược phát triển truyền thông nội bộ để xây dựng và phát huy truyền thống văn hóa công ty
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông nội bộ để đảm bảo nhân viên có đầy đủ thông tin, và từ đó đóng góp tích cực cho tầm nhìn và hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ cho nhân viên công ty;
  • Tổ chức thực hiện và sản xuất ấn phẩm nội bộ (Bản tin nội bộ)
  • Tạo sự ủng hộ của các cơ quan, ban ngành, đối tác đối với hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp mặt, tham quan nhà máy, trang trại dành cho các cơ quan, tổ chức, đối tác.
  • QUẢN LÝ TÀI TRỢ, TỪ THIỆN
  • Xây dưng chiến lược và triển khai hiệu quả các hoạt động tài trợ, từ thiện cho công ty
  • Xác định các tổ chức / thương hiệu phù hợp để tài trợ thông qua việc tiến hành nghiên cứu, xây dựng quan hệ với các tổ chức đó;
  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện tài trợ cho các hoạt động của ngành nông nghiệp hoặc các sự kiện uy tín có ảnh hưởng tích cực đến các đối tượng truyền thông mục tiêu của Lavifood
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động CSR
  • QUẢN LÝ SỰ KIỆN CÔNG TY
  • Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình sự kiện nhắm tới các nhóm công chúng mục tiêu (Bộ ban ngành, báo chí, hiệp hội, nghiệp đoàn với mục đích Vì hình ảnh chung của công ty, truyền thông cho con đường, sứ mệnh, mô hình kinh doanh của công ty
  • Phối hợp tổ Thư ký tổ chức hoạt động phục vụ cho mục đích đối ngoại, khách viếng thăm, vận động chính sách của công ty
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngành marketing, quản trị kinh doanh
  • Am hiểu truyền thông & hiểu biết PR báo chí.
  • Có mối quan hệ báo đài, cơ quan truyền thông báo chí
  • Ít nhất 5 năm quản lý PR trong các công ty FMCG, lý tưởng từng làm trong ngành thực phẩm & đồ uống
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Vi tính văn phòng, MS Office
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng trình bày tốt
  • Kỹ năng thương lượng tốt, ảnh hưởng được đến đối nội và đối ngoại
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và có kế hoạch giám sát, thực hiện công việc tốt
  • Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp tốt
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu áp lực cao
  • Tư duy sáng tạo, linh động và có tinh thần cầu tiến
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký