Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khối KH Doanh Nghiệp tại Đà Nẵng
CMC TELECOM Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
Đà Nẵng, Việt Nam
11 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ;
  • Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ);
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty;
  • Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, 20 25 tuổi;
  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn, ;
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin;
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng ).
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Đà Nẵng , Quận Thanh Khê
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-25
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký