Tuyển Dụng Thư Ký Văn Phòng
Công Ty TNHH Đồng Tiến
Đà Nẵng
11 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
  • Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
  • Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng / ban / bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ
  • Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng / ban / bộ phận / cá nhân
  • Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp.
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn
  • Trình độ chuyên môn : tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
  • Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 6 - 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
  • Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác
  • Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
  • Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký