Thư Ký/trợ Lý Văn Phòng Của Resort
PEPPERCORN BEACH
Kiên Giang
20 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và tổng hợp nội dung của văn phòng Giám đốc.- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Kiểm tra kho và hoàn thiện giấy tờ, công văn, hợp đồng trình Giám đốc ký duyệt.- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin và tài liệu từ các phòng ban gửi đến Giám đốc.
  • Quản trị hồ sơ, tài liệu của văn phòng và Giám đốc.- Tổng hợp các báo cáo yêu cầu của Giám đốc.- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương : Thỏa Thuận.- Ăn uống, chỗ ở cho nhân viên ngoại trú tại Phú Quốc.- Giờ làm việc là 5 ngày một tuần, từ 08.00 giờ đến 17.00 giờ.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng.- Kinh nghiệm nghề nghiệp.- Sử dụng thành thạo MS office (Excel, Word, Powerpoint).- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp cập nhật thông tin.- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách của resort.
  • Thái độ : trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện.- Ngoại ngữ : ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh.
  • Yêu cầu hồ sơ

    Gửi CV qua email : Gửi email

    Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký