Nhân viên Hành Chính Nhân sự (kinh nghiệm làm mảng Bất động sản)
BRG Group
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo Tờ trình, đề xuất, thông báo, quyết định theo yêu cầu công việc.

2. Thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự, ký / gia hạn / chấm dứt HĐLĐ

3. Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH... của công ty.

4. Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ HĐLĐ, hồ sơ nhân viên và các nghiệp vụ nhân sự thường xuyên.

5. Đầu mối tổng hợp báo cáo, biên bản họp cho Lãnh đạo công ty.

6. Đầu mối trình ký, luân chuyển Công văn, tờ trình...

7. Thực hiện 1 số Công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp / Ban Tổng giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn : Đại học, Cao Đẳng.

2. Chuyên ngành : Quản trị nhân lực, hành chính, luật, các ngành liên quan.

3. Kinh nghiệm : 3 năm trở lên ở vị trí HCNS

4. Kiến thức : có kiến thức về luật Lao động, BHXH, thuế TNCN.

5. Kỹ năng / khả năng :

  • Giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Tin học văn phòng tốt.
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký