Nhân viên Sales Admin
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HÓA CHẤT SƠN MT
Hà Nội
6 ngày trước
source : Vieclam.TV

Mô tả công việc

1. Quản lý và chăm sóc khách hàng :

  • Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo đúng quy định
  • Phối hợp với bộ phận Kho / Giao nhận để đảm bảo giao hàng đúng hạn;
  • Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như khảo sát / đánh giá ý kiến của khách hàng, giải quyết các thắc mắc / khiếu nại của khách hàng trong phạm vi chức năng của mình
  • Chăm sóc, truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho cấp Quản lý.
  • Lập báo cáo Doanh thu / chiết khấu hàng tháng;
  • Chốt và đốc thúc thu hồi công nợ..
  • 2. Hỗ trợ PKD :

  • Cập nhập kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, tính năng mới
  • Làm báo giá / hợp đồng và gửi cùng các tài liệu liên quan cho KH theo quy trình của PKD
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh liên hệ, thiết lập các buổi làm việc với khách hàng, và đi gặp khách hàng (nếu cần)
  • 3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xúc tiến bán hàng :

  • Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh online / giới thiệu hoặc trực tiếp
  • Xúc tiến bán hàng theo danh sách tìm kiếm được hoặc danh sách từ Công ty cung cấp
  • 4. Công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ như :

  • Lập báo cáo công việc
  • Theo dõi chấm công
  • Thu / chi quỹ tiền mặt văn phòng
  • Chốt quỹ cuối tháng.
  • Quyền lợi được hưởng : -Nữ, độ tuổi từ 20 trở lên.

  • Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên - chuyên ngành kinh tế;
  • Ưu tiên ứng viên không bị say xe ô tô;
  • Giải quyết vấn đề
  • Phân tích và tổng hợp
  • Làm việc nhóm
  • Lập và kiểm soát kế hoạch công việc phụ trách
  • Tuân thủ, cẩn thận, trách nhiệm, chịu khó, hợp tác
  • Sử dụng phần mềm chuyên ngành / thông dụng
  • Có thể đi công tác và chịu được áp lực
  • Yêu cầu khác : - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như : BHXH, BHYT, BHTN,...

  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
  • Được xét khen thưởng, vinh danh cuối năm
  • Thời gian làm việc (giờ hành chính) : 8 : 00 - 17 : 30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
  • Nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy hết khả năng của mình trong công việc
  • Cơ hội thăng tiến cao với các chức vụ phù hợp với năng lực
  • Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm cùng công ty,...
  • Hồ sơ bao gồm : - SYLL

  • CCCD
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp / chứng chỉ
  • Ảnh 3x4
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký