Nhân Viên Reservation Executive - Sử Dụng Tiếng Anh / Tiếng Quảng Đông
4U Tours Co., Ltd
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Bạn năng động, bạn đầy nhiệt huyết;
  • Bạn là người thích sự hoàn mỹ, cẩn thận;
  • Bạn có tính cẩn thận, và biết cách sắp xếp công việc;
  • CÔNG VIỆC 4U DÀNH CHO BẠN :
  • Phối hợp với bộ phận Sales xây dựng, đặt dịch vụ tour theo yêu cầu của khách hàng.Tạo ấn tượng đẹp cho Khách hàng khi đến các dịch vụ tours do 4U Tours cung cấp.
  • Tham gia điều hành, giám sát chất lượng dịch vụ theo cam kết với khách hàng. Mỗi dịch vụ sẽ là 01 trải nghiệm & 01 kỷ niệm đẹp dành cho khách
  • Có khả năng xử lí tình huống phát sinh một cách thỏa đáng. Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn đặt phòng / tour của Khách hàng (trước trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ).
  • Thiết lập hệ thống các đối tác cung cấp dịch vụ trong nước như Hàng Không, phương tiện vận chuyển ô tô, tàu hỏa, nhà hàng, khách sạn, land tour và đội ngũ HDV.
  • Đảm bảo chất lượng và không complain khi sử dụng dịch vụ do 4U cung cấp.
  • Hoàn thành hồ sơ, chứng từ và kế hoạch thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ.Lập Đề nghị thanh toán (ĐNTT) cho đơn hàng thành công
  • Cập nhật dịch vụ và tuyến điểm.
  • Kiểm tra đánh giá của khách hàng, hướng dẫn để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Thành thạo tiếng Anh / tiếng Quảng Đông và có thể giao tiếp.(nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên biết tiếng Quảng Đông.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power point, Email, Internet,..).
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về Du lịch Lữ hành;
  • Kỹ năng :
  • Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể tương tác với Khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, trực tiếp, skype / email ).
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích nhanh, linh hoạt và chính xác
  • Tố chất :
  • Trung thực, bảo mật các thông tin trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Chủ động trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Sáng tạo tích cực tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến quy trình thực hiện công việc
  • Có trách nhiệm cao với công việc được giao.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Khách sạn / Du lịch Biên phiên dịch / Thông dịch viên
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký