Nhân viên Call Center
CP IIG Việt Nam
Hà Nội, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp quản lý hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet / điện thoại.
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép;
  • đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.
  • Lên quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ( Đối với 1 số trường hợp không xử lý được bằng cách trả lời ngay)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan; Thành thạo tin học văn phòng; .
  • Kỹ năng : Giao tiếp; Thuyết trình Đàm phán; Phân tích và giải quyết vấn đề; Làm việc nhóm; Nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
  • Kinh nghiệm : 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Phẩm chất : Nhạy bén, linh hoạt; Trung thực, có tinh thần trách nhiệm; Cam kết.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký