Chuyên viên chính Quản trị Danh mục và Chính sách Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hà Nội
4 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Nghiên cứu và phân tích danh mục

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, địa bàn khu vực, đối thủ cạnh tranh trong phân khúc khách hàng đại chúng
  • Phân tích danh mục khách hàng hiện hữu của ngân hàng và các khách hàng tiềm năng nhằm lựa chọn các tiểu phân khúc khách hàng mục tiêu, hiểu hành vi, nhu cầu của tập khách hàng để xây dựng Định vị giá trị tiêu chuẩn (Sản phẩm, giá, dịch vụ, độ thuận tiện, trải nghiệm)
  • Phát hiện ra các cơ hội khai thác trên tập khách hàng hiện hữu
  • Đưa ra các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ
  • Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty )
  • Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng : Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, tiêu chuẩn CLDV, Chương trình khách hàng thân thiết gắn kết bền lâu
  • Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ : Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
  • 2. Giám sát và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình

  • Giám sát việc thực thi các chính sách đã ban hành cho đối tượng khách hàng đại chúng và lực lượng phục vụ
  • Phối hợp với các bộ phận Kế hoạch kinh doanh, Phân tích danh mục và Chính sách và Phát triển kinh doanh trong việc triển khai và giám sát việc thực thi của các chương trình.
  • 3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo / phân công của GĐ Quản trị danh mục và chính sách khách hàng / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ

    Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành : Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
  • Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan . (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí GĐ chi nhánh (hoặc tương đương);
  • Kiến thức : Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Quy trình, Quy chế khác của SeABank;
  • Quy định của Pháp luật

  • Ngoại ngữ : tiếng Anh (TOEIC từ 605 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký