Nhân Viên Hành Chính Phòng Mua Hàng
Công Ty TNHH SXTM Nguyệt Ánh
Vĩnh Phúc, Việt Nam
36 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tìm kiếm nhà cung cấp cho bộ phận mua hàng
  • Liên lạc với nhà cung cấp về giá cả, đặt hàng và chất lượng hàng hóa theo quy trình đã được đưa ra;
  • Giải quyết các vấn đề liên quan với nhà cung cấp;
  • Quản lý hàng hóa mua vào, hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo kế hoạch đặt hàng và sản xuất đúng tiến độ.
  • Các công việc hành chính khác (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán / tài chính / nhân sự / kinh tế.
  • Năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Chịu áp lực cao trong công việc
  • Am hiểu và yêu thích kinh doanh là 1 lợi thế
  • Đối với nữ ưu tiên người đã lập gia đình và có con, mong muốn ổn định lâu dài
  • Mô tả

  • Mã việc làm : NA05
  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Vĩnh Phúc , Thị xã Phúc Yên
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký