PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Công ty TNHH Quốc Tế Hải Long
Hà Nội, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng PHCNS.
  • Xây dựng các quy trình, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, cấp phát, sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Giám sát, hỗ trợ các hoạt động của đội điều phối vận chuyển.
  • Đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời cơ sở hạ tầng, các thủ tục pháp lý...của công ty cũng như các chi nhánh của công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

  • Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho CBNV
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, trên 30 tuổi
  • Học vấn và kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật..và các ngành có liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng / phó phòng tối thiểu từ 5 năm trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng / phó phòng.
  • Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hành, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, ....
  • Kỹ năng cá nhân :
  • Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
  • Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
  • Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
  • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
  • Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Tính cách
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
  • Dễ thích nghi với môi trường mới, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 30-38
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký