Customer Service Supervisor
TNHH Dịch Vụ Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFS)
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Đảm bảo 100% CS / CC Agents hoàn thành hiệu suất làm việc đặt ra
  • Đảm bảo 100% CS / CC Agents xử lý phàn nàn, và thực hiện các bước chăm sóc khách hàng theo quy trình.
  • Đảm bảo tất cả tình huống khách hàng phàn nàn, từ mạng xã hội / các ứng dụng mua hàng (Facebook, Zalo, Foody..) đều được xử lý kịp thời, nhanh chóng.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng khi khách gọi đến phàn nàn, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại
  • Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents
  • Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc
  • Lập báo cáo ngày / tuần / tháng về bộ phận CS
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
  • Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm : 1 năm - 2 năm ở các vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành quản trị nhà hàng khách sạn, ngôn ngữ anh... là một lợi thế
  • Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Toeic 600 hoặc IELTS có khả năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
  • Giọng nói truyền cảm, hoạt bát, vui vẻ, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc tiếng địa phương quá nặng)
  • Có kinh nghiệm xử lý các complain và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại / mạng xã hội
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
  • Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký