Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý
D'FURNI jsc.
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước
source : Talent Network

1 / Bán hàng

  • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động nếu có các sản phẩm mới
  • Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng).
  • Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng / xuất kho, giao hàng)
  • Thu tiền khách hàng và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P. Kế toán.
  • Hằng ngày thực hiện thăm hỏi các đại lý tại HCM và bán hàng qua điện thoại cho khách hàng ở Tỉnh, khu vực được giao.(đối với nhân viên kinh doanh đại lý)
  • Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững.
  • Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công viêc.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiên thức chuyên môn.
  • Giữ vững và phát triển thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác..
  • 2 / Thực thi chính sách khách hàng

  • Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách khách hang.
  • Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho Trưởng phòng để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
  • Thực thi các chính sách khách hang và báo cáo kết quả cho Trưởng phòng
  • 3 / Chăm sóc khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mới
  • Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
  • Cung cấp thông tin để Trưởng phòng phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng..) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
  • Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.
  • 4 / Quy trình, quy định

    Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hang, bán hàng, chính sách hoa hồng

    5 / Khác

  • Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
  • Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
  • Học vấn

    Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc marketing trở lên

    Kinh nghiệm

    Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm : Ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị kinh doanh hàng nội thất hoặc vật liệu xây dựng.

    Kỹ năng

  • Lập kế hoạch
  • Kỹ năng giao tiếp : hiểu biết về ngôn ngữ hình thể, đọc tâm lý khách hàng,
  • Kỹ năng bán hàng : nắm bắt tâm lý, nhu cầu, đặc điểm khách hàng, tư vấn đầy đủ, chăm sóc chu đáo với khách hàng, chốt đơn hàng.
  • Kỹ năng văn phòng : soạn thảo văn bản, sắp xếp tổ chức dữ liệu công việc.
  • Kỹ năng vi tính : thành thạo word, sử dụng căn bản các công thức trong Excel, trình bày Powerpoint
  • Kỹ năng làm việc độc lập : chủ động trong công việc, chịu áp lực cao, bình tĩnh xử lý vấn đề, chủ động đề xuất trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm : phối hợp tương tác cùng các thành viên trong nhóm, triển khai các dự án ngắn hạn nhằm thực hiện các chiến dịch kinh doanh.
  • Khác

  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký