[Hoàng Mai/Hà Nội] Nhân viên điều phối hàng
Công Ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty
  • Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận
  • Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
  • Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
  • Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
  • Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
  • Địa điểm làm việc : Kho Lazada, Ngõ 405 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Biết sử dụng các hàm Excel cơ bản
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
  • Trình độ tiếng Anh : Giao tiếp cơ bản
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký