Nhân viên Nhắc nợ qua điện thoại
Kienlongbank
Thỏa thuận
3 ngày trước

1. Nhiệm vụ :

  • Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng trễ hạn thanh toán
  • Tìm hiểu lý do thanh toán trễ hạn và đánh giá khả năng tài chính của khách hàng.
  • Thuyết phục khách hàng nhanh chóng thanh toán các khoản nợ trễ hạn
  • Theo dõi quá trình thanh toán của khác hàng và phối hợp các Bộ phận Xử lý nợ khác để thu hồi nợ.
  • Ghi nhận thông tin mới của khách hàng lên hệ thống và báo cáo các trường hợp đặc biệt với quản lý.
  • Công việc khác : Thực hiện theo phân công của Ban Giám đốc Phòng, Trưởng bộ phận
  • 2. Yêu cầu công việc

  • Trung cấp trở lên ưu tiên các ngành Tài chính ngân hàng, Luật
  • Tuổi không quá 35.
  • Kiến thức xã hội tốt
  • 3. Quyền lợi cơ bản :

    Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.

    Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

    Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8 / 3,

    Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

    Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

    Được thưởng thêm Quỹ thưởng Đồng hành và phát triển của Kienlongbank theo kết quả làm việc trong năm.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký