Nhân viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 ngày trước
  • Mô tả công việc :
  • Hướng dẫn / giải đáp thắc mắc khách hàng / đại lý / đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như : điện thoại, email, chat
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ.
  • Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy định.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc : theo ca(8 tiếng).Sẽ trao đổi chi tiết
  • Yêu cầu :
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký