Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ
Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 ngày trước
  • Mô tả công việc :
  • Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
  • Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ / đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
  • Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
  • Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
  • Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
  • Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.
  • Yêu cầu :
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng.
  • Tinh thần tự học hỏi cao.

  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký