Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Techworld
Hà Nội, VN
3 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lắng nghe và tiếp nhận giải đáp thắc mắc cho khách hàng trực tuyến trên wedsite,hoặc qua điện thoại.

Tư vấn chương trình khuyến mãi, bảo hành, sửa chữa và đặt hàng qua kênh fanpage.

Tư vấn và trả lời khách hàng qua fanpage ,bán hàng qua fanpage.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giới tính : Độ tuổi : 18 26 tuổi

Nhiệt tình năng động

Thân thiện, chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.

Biết lắng nghe, giao tiếp rõ ràng lịch sự và ứng xử tình huống tốt.

Ưu tiên : Khả năng đánh máy nhanh. Có kiến thức về công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.

Được đào tạo và hướng dẫn công việc.

Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết. Thưởng thêm doanh số hàng tháng hoặc theo chương trình hấp dẫn.

Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.

Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký