Mô tả công việc
Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng
Không áp KPI.
Địa điểm làm việc : Hội sở ngân hàng MB, số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc 8 tiếng / 1 ca :
Ca 1 : 07h00 - 16h00
Ca 2 : 08h00 - 17h30
Ca 3 : 13h00 - 22h00
Ca 4 : 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca / tháng) Quyền lợi được hưởng : - Thu nhập : 6.5 - 8 triệu / tháng
Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 700k)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty : nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ... Yêu cầu khác : - Nam / nữ tuổi từ 20 - 32
Tốt nghiệp : Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản. Hồ sơ bao gồm : Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 01 năm
Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp (Nộp bảng điểm hoặc giấy xác nhận đang là sinh viên với đối tượng chưa có bằng)
Bản sao CMT photo công chứng
Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế không quá 06 tháng
04 ảnh 3x4
Sổ hộ khẩu photo"