Giám đốc Marketing Sản phẩm Thẻ
Vietnam International Bank
Hồ Chí Minh
18 giờ trước

Mục đích công việc

  • Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai chiến lược Marketing Thẻ / Marketing kỹ thuật số sản phẩm Thẻ và thực hiện các chương trình Marketing Thẻ thuộc Khối NHBL;
  • ii) Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội; (iii) Thiết kế và phát triển đồ họa cho sản phẩm và dịch vụ Thẻ theo từng phân khúc, phù hợp với chiến lược của Khối NHBL.

    Trách nhiệm chính :

  • Xây dựng kế hoạch định vị sản phẩm Thẻ / chiến lược marketing kỹ thuật số sản phẩm Thẻ phù hợp với chiến lược kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thiết kế, phát triển và tổ chức triển khai, thực hiện các chương trình, chiến dịch ưu đãi và bán hàng, marketing kỹ thuật số nhằm giới thiệu sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu và tối đa hóa lợi nhuận của danh mục sản phẩm Khối NHBL;
  • Cập nhật thường xuyên xu hướng kỹ thuật số theo định hướng của Khối; Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống về Marketing;
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông và nội dung bài viết dựa trên các chủ đề và định hướng kinh doanh từng thời kỳ của Khối NHBL;
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên mạng xã hội bao gồm nhưng không giới hạn việc tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội hàng ngày, sử dụng các công cụ xã hội để phát triển và duy trì các mối quan hệ bền vững;
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu các chiến dịch quảng cáo truyền thông trên mạng xã hội để có cái nhìn sâu sắc về hành vi tiêu dùng và phát triển các báo cáo nội bộ;
  • Thiết kế đồ họa và hình ảnh cho sản phẩm minh họa, thương hiệu và website;
  • Xác định thông điệp thiết kế, tạo hình ảnh xác định một sản phẩm hoặc chuyển tải một thông điệp. Chọn màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ và cách bố trí phù hợp với nội dung thông điệp;
  • Tạo mẫu thiết kế bằng tay hoặc sử dụng các phần mềm máy tính; Kiểm tra lại các thiết kế trước khi in hoặc xuất bản;
  • Phối hợp với Trung tâm Marketing và Truyền thông (Marcom) quản lý thương hiệu VIB gắn liền với chất lượng dịch vụ hoàn hảo;
  • Kiểm soát rủi ro hoạt động trong phạm vi được phân công theo quy định của VIB;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
  • Yêu cầu :

  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
  • Tối thiểu 7 năm (Giám đốc) / 5 năm (Chuyên viên cao cấp) / 3 năm (Chuyên viên chính) / 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về quảng cáo / marketing hoặc marketing kỹ thuật số NHBL tại các tổ chức tài chính danh tiếng / kinh nghiệm về thiết kế đồ họa;
  • Kinh nghiệm với nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm nhưng không giới hạn Facebook YouTube, Google+ và Instagram...; Kinh nghiệm sử dụng công cụ theo dõi, quản lý và phân tích;
  • Kinh nghiệm viết, biên tập và làm thủ công nội dung truyền thông xã hội;
  • Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu về kỹ thuật in và nhiếp ảnh và xu hướng hiện tại trong ngành;
  • Có quan hệ rộng trong lĩnh vực marketing và ngân hàng trong và ngoài nước;
  • Kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
  • Kỹ năng phân tích thống kê;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng sử dụng ứng dụng MS Office Suite thành thạo;
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
  • Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký