Nhân viên mua hàng chuỗi siêu thị
cổ phần PT
Hà Nội, Vietnam
7 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động mua hàng cho chuỗi siêu thị của công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh :

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
  • Tìm kiếm, liên lạc với nhà cung cấp để lấy báo giá và đàm phán về giá.
  • Phát hành đơn đặt hàng, làm các thủ tục liên quan và theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp
  • Phân phối hàng hóa đã mua đến các bộ phận liên quan
  • Lập kế hoạch thanh toán hàng tháng gửi đến phòng Hành chính - Kế toán và theo dõi việc chi trả cho nhà cung cấp
  • Quản lý tồn kho hàng hóa mua từ nhà cung cấp.
  • Kiểm soát giá bán các mặt hàng tại các siêu thị đảm bảo mức lợi nhuận mục tiêu của công ty và cạnh tranh với thị trường.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, từ Cao đẳng trở lên
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính và tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm, kỹ năng đàm phán và thương thảo với các nhà cung cấp
  • Ưu viên phải có kinh nghiệm làm quản lý (trưởng cửa hàng) tại một siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng hoặc đã làm vị trí mua hàng tại các chuỗi siêu thị bán lẻ (vimart,qmart,tmart,...).
  • Thông tin khác

  • Kinh nghiệm : 1 Năm
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký