Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ
Công Ty TNHH Nhà Ga Hàng Hóa ALS
Hà Nội
6 ngày trước
source : CareerLink
  • Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ :
  • Xem xét, góp ý tài liệu của phòng KD, khai thác, quản lý thiết bị
  • Kiểm tra công tác triển khai tài liệu mới của phòng khai thác
  • Kiểm tra việc lưu giữ tài liệu, hồ sơ thuộc mảng khai thác
  • Tham gia chương trình quản lý rủi ro của công ty
  • Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp công ty
  • Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị SQS
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch đánh giá nội bộ cấp đơn vị phòng khai thác, kinh doanh, quản lý thiết bị
  • Tham gia triển khai, rà soát, chuẩn bị phục vụ đánh giá của khách hàng
  • Kiểm tra việc tuân thủ hệ thống tài liệu, các kết luận liên quan đến mảng khai thác , kinh doanh, quản lý thiết bị
  • Quản lý phiếu CAR thuộc mảng KT, kinh doanh, quản lý thiết bị đối với những điểm KPH do SQS chịu trách nhiệm mở
  • Đánh giá việc thực hành động khắc phục đối với phiếu CAR thuộc mảng khai thác do SQS mở, phiếu CAR do đơn vị mở và những điểm KPH chưa đến mức mở phiếu CAR
  • Tham gia chương trình cải tiến chất lượng cấp công ty
  • Tham gia chương trình cải tiến chất lượng cấp đơn vị SQS, khai thác, kinh doanh, Quản lý thiết bị
  • Phân tích dữ liệu mảng chất lượng dịch vụ
  • Kiểm soát thông tin từ báo cáo hàng ngày của phòng khai thác
  • Tham gia / theo dõi nội dung họp xem xét của các đơn vị kinh doanh, QLTB và các kết luận họp
  • Báo cáo kêt quả thực công việc theo mảng chức năng
  • Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng
  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành QLCL, kinh tế,...
  • Kinh nghiệm : 2 năm
  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh đạt từ 225 - 450 điểm nghe và đọc của TOEIC, hoặc từ 3.5 - 4.0 điểm IELTS, hoặc từ 30 đến 45 điểm TOEFL IBT hoặc tương đương
  • Năng lực chuyên môn :
  • Kiến thức về hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001; tiêu chuẩn chuyên ngành hàng không và các quy định của pháp luật với dịch vụ hàng không
  • Xây dựng chính sách, quy chế, quy định tiêu chuẩn chất lượng
  • Kiểm soát và đánh giá chất lượng
  • Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
  • Quản lý rủi ro đối với hệ thống quản lý an toàn, chất lượng
  • Thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP, SLA)
  • Trình bày văn bản
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu văn bản
  • Năng lực bổ trợ :
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Giao tiếp và thuyết phục
  • Phân tích và tổng hợp
  • Viết văn bản và báo cáo
  • Thái độ và tố chất :
  • Trách nhiệm
  • Chủ động, linh hoạt sáng tạo
  • Quyết đoán nhưng mềm dẻo trong công việc
  • Kiên định, hướng mục tiêu"
  • Yêu cầu khác : Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký