[Vinhomes]-Trưởng Phòng Xử Lý Tranh Chấp Khiếu Nại
Vinhomes
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản trị - Xử lý sự vụ lớn

  • Trực tiếp tham gia xử lý các ca khó, khủng hoảng, khiếu nại khiếu kiện đơn lẻ hoặc trên diện rộng.
  • Nhận diện, cảnh báo khủng hoảng tiềm ẩn / phát sinh qua mạng xã hội.
  • 2. Dịch vụ khách hàng

  • Thanh tra, kiểm tra và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng tại các dự án, Khu đô thị.
  • Quản lý, kiểm soát và xử lý các yêu cầu của Khách hàng.
  • 3. Đào tạo

  • Xây dựng tài liệu, nội dung và trực tiếp tham gia giảng dạy những khóa đào tạo liên quan tới nghiệp vụ.
  • Phối hợp rà soát và cập nhật định kỳ các văn bản, quy định, quy chế trong phạm vi chuyên môn phụ trách.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Tiếng Anh giao tiếp tự tin,
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm về pháp lý, xử lý khủng hoảng trong ngành quản lý Bất động sản / Khách sạn,
  • Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
  • Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
  • Chịu được áp lực cao trong công việc,
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký