Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Amslink Education Center
Hà Nội, Việt Nam
22 giờ trước
source : CÂU LẠC BỘ NGUỒN NHÂN LỰC (HRC FTU)

Mô tả công việc

  • Tư vấn khách hàng mới về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Tiếp nhận, phối hợp giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh
  • Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng trung tâm.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
  • Ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Quyền lợi Ứng viên

  • Lương 6 8 triệu / tháng
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
  • Nghỉ phép 12 ngày / năm
  • Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
  • Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Amslink
  • Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
  • Môi trường giáo dục văn minh.
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký