Đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ Cloud cho khách hàng nội bộ theo đúng cam kết về thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA - Service Level Agreement) với khách hàng;
Thực hiện các chức năng thiết kế và triển khai các danh mục dịch vụ (Cloud Service Catalog) đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng;
Nghiên cứu, thiết kế và thiết lập các giải pháp tự động hóa trong việc cung cấp dịch vụ cấp phát hạ tầng CNTT trên Cloud;
Hỗ trợ và xử lý các sự cố nhỏ phát sinh từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Cloud;
Thực hiện công tác khảo sát, đo lường sự hài lòng của khách hàng nội bộ trong quá trình sử dụng dịch vụ Cloud để tối ưu và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.