Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHSK, BHTN cho người lao động.
Tuyển dụng & đào tạo.
Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc, Quyết toán thuế TNCN.
Theo dõi và quản lý hồ sơ xin việc, hợp đồng lao động.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về tuyển dụng, C&B, hành chính nhân sự tổng hợp...
Có kiến thức về Luật lao động.
Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Khả năng chịu áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Outlook )
Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc.
Phúc lợi :
Trợ Cấp Xăng xe, chuyên cần
Năm thưởng 2 lần (phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty)
Tăng lương hàng năm.
Du lịch công ty, Team Building party,
Bảo Hiểm Sức Khỏe, Tai Nạn cho cá nhân.
18 ngày phép / Năm.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.