Quản Lý Phòng Tập Fitness
Công ty TNHH Thể thao & Sức khoẻ LOREN
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing và các kế hoạch kinh doanh của công ty, đảm bảo đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra.

2. Nghiên cứu, đánh giá và phân tích thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.

3. Xây dựng và triển khai các hoạt động sale & marketing nhằm phát triển thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty.

4. Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing theo deadline đề xuất.

5. Quản lý và giám sát các hoạt động của phòng tập.

6. Điều phối khối lượng công việc của các bộ phận. Tổ chức kiểm tra, giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.

7. Tham gia các hoạt động đối nội, đối ngoại bao gồm việc thay mặt Ban lãnh đạo quan hệ, tiếp xúc khách hàng, đối tác, .

Xây dựng mạng lưới đối tác.

8. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.

9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên có thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.

10. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ từ 28 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Marketing, hoặc vị trí quản lý Marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở trung tâm thể dục, thể thao hoặc các ngành dịch vụ khác.
  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng sử dụng tiếng anh và phần mềm quản lý công việc.
  • Kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực cao và linh động trong công việc.
  • Đam mê về ngành thể thao, sức khỏe tốt là 1 lợi thế.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ . hưởng 12 ngày phép năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTNx2 theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 1 năm
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nâng cao kỹ năng, khả năng nghiệp vụ khi nhận việc.
  • Môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8h30 đến 17h30
  • Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký