Nhân viên Dịch vụ khách hàng Phần mềm – Hà Nội
Citigo
Hà Nội
3 ngày trước

Mô tả công việc :

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như : máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ

Xây dựng cơ sở dữ liệu

Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Quyền lợi & Chính sách :

  • Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
  • Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần / năm.
  • Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
  • Làm việc từ Thứ 2 Thứ 6, ca làm việc linh hoạt;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
  • Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
  • Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký