Chuyên viên cao cấp phân tích tín dụng - Khối Ngân hàng bán buôn
Techcombank
Hà Nội
1 ngày trước

Quản lý, thực hiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân với Khách hàng

  • Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng lớn (SRMs / RMs), trực tiếp thẩm định và lập tờ trình Phân tích tín dụng.
  • Thông báo, đôn đốc, hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết
  • Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
  • Thực hiện hoàn thiện bộ hồ sơ tín dụng và phối hợp bộ phận Quản lý Khách hàng lớn để bảo vệ thành công hồ sơ trình cấp tín dụng trước các Cấp có thẩm quyền.
  • Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, giải chấp, mở L / C ) khi được yêu cầu.
  • Thông báo kết quả phê duyệt tới Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện thủ tục giải ngân
  • Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng

  • Theo dõi việc thực hiện các cam kết của Khách hàng và thông báo cho bộ phận Quản lý Khách hàng lớn các trường hợp Khách hàng không thực hiện / thực hiện không đầy đủ các cam kết.
  • Theo dõi các giới hạn về thời gian, hạn mức tại các Hợp đồng Khách hàng ký kết với Techcombank và thực hiện

  • các thủ tục theo quy định, đảm bảo quyền lợi của Techcombank, tránh các rủi ro phát sinh.
  • Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs / RMs quản lý Khách hàng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
  • Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs / RMs quản lý Khách hàng, lãnh đạo Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
  • Đề xuất và phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
  • Lập tờ trình cơ cấu / xử lý nợ và trình Phòng Kiểm soát tín dụng trước khi trình lên các Cấp phê duyệt.
  • Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng

  • Theo dõi, đôn đốc Khách hàng bổ sung , hoàn thiện hồ sơ theo quy định
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý
  • Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
  • Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kiểm toán
  • Am hiểu các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, ACCA
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.

    Hoặc gửi CV về email : quynt5 techcombank.com.vn

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký