Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
  • Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
  • Lên đơn hàng online, chốt sale.
  • Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ / phút trở lên (có test khi phỏng vấn).
  • Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 14h30 / 14h30 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Yêu thích công việc CSKH.
  • Phúc lợi công việc

  • Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
  • Thu nhập Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí)
  • Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký