Thư ký Giám đốc
CP DV & KT Cơ Điện Lạnh R.E.E (M&E)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc :

  • Hỗ trợ công tác điều hành trong lĩnh vực hành chính; hòan thành các dự án đặc biệt; làm việc với đội ngũ quản lý.
  • Nhiệm vụ :

  • Hoàn thành mục tiêu tổ chức / điều hành bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn và thủ tục; đánh giá kết quả so với kế hoạch và tiêu chuẩn;
  • thẩm định và cải tiến phương pháp; thực hiện các thay đổi theo yêu cầu.

  • Hoàn tất các dự án đặc biệt bằng cách thiết lập khung thời gian cho phù hợp với phó giám đốc điều hành; nghiên cứu tài liệu và các nguồn thông tin;
  • phân tích dữ liệu số lượng và chất lượng và các báo cáo theo mẫu; tóm lược và lập hồ sơ kết quả.

  • Đóng góp cho hiệu quả của phó giám đốc điều hành bằng cách thay mặt phó giám đốc giải đáp thắc mắc trực tiếp hoặc bằng văn bản;
  • dự họp theo phân công; xem xét và tóm lược các dữ liệu và tài liệu kỹ thuật; hỗ trợ trưởng phòng trong các vấn đề quản lý đặc biệt;
  • đảm bảo rằng chương trình mới được tung ra cùng với tài liệu hỗ trợ và phân tích hoàn chỉnh; hỗ trợ việc thông tin liên lạc giữa phó giám đốc với nhân viên các phòng ban.

  • Hỗ trợ hội đồng quản trị chuẩn bị đối phó với khủng hoảng bằng cách tham dự các cuộc họp đặc biệt; điều phối hoạt động của hội đồng theo phân công;
  • phối hợp với các phòng ban triển khai kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng trước khủng hoảng; phát triển và theo dõi ngân sách của hội đồng.

  • Phát triển công cụ thông tin cho cấp quản lý bằng cách đánh giá và tinh toán chi phí chương trình của các hệ điều hành hiện thời thông qua hợp tác với trưởng phòng kế toán, dịch vụ thông tin và điều hành.
  • Duy trì chất lượng kết quả bằng cách thiết lập, tuân thủ và đảm bảo việc thực hiện các tiêu chuẩn.
  • Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự các đợt tập huấn, đọc sách báo chuyên ngành, duy trì mạng lưới cá nhân, tham gia các nghiệp đoàn.
  • Hoàn thành nhiệm vụ đặt ra cho bộ phận và nhiệm vụ của công ty bằng cách đạt kết quả theo yêu cầu.
  • Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng nghiên cứu, Quản lý quy trình, Tổ chức, Lập kế hoạch, Quản lý thời gian, Cải thiện quy trình, Theo dõi ngân sách chi tiêu, Kỹ năng báo cáo, Kỹ năng sử dụng văn bản hành chính.
  • Có kiến thức về tài chính.
  • Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng)
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Phúc lợi công việc

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký