Chuyên viên hỗ trợ dịch vụ CNTT
Công ty Vinmec
Hà Nội, VN
20 giờ trước
  • Theo dõi tình hình hoạt động của các ứng dụng được giao. Cập nhật kết quả kiểm tra theo từng đầu việc được thiết lập cho từng ứng dụng.
  • Khắc phục sự cố nếu có. Đánh giá và đề xuất giải pháp đề phòng rủi ro. Thực hiện kiểm tra, kiểm thử các kịch bản khắc phục sự cố.

    Tiến hành backup và phục hồi dữ liệu theo quy định của từng phần mềm. Kiểm tra sự toàn vẹn và đồng bộ của dữ liệu. Tiến hành cấu hình hệ thống cho các yêu cầu mở mới các cơ sở kinh doanh.

    Tham gia hỗ trợ onsite cho các cơ sở mở mới. Hỗ trợ người dùng level 2. Thực hiện lấy thông tin đánh giá của người dùng đối với đầu việc được phân công hỗ trợ người dùng.

    Tham gia kiểm thử và đánh giá chất lượng phần mềm.

    Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp đại học, cao học các chuyên ngành CNTT hoặc tương đương
  • Có kinh nghiệm quản lý và vận hành các hệ thống lớn ít nhất 03 năm
  • Có kinh nghiệm lập trình và phát triển phần mềm bất kì ngôn ngữ nào
  • Có kinh nghiệm debug lỗi hệ thống mà không cần nhìn code
  • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, Có thể sử dụng được ngoại ngữ .
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký