Mô tả công việc
Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm : sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,
Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh : hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh , theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
Hệ thống lại các ý tưởng của Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Giám đốc chính xác, khoa học.
Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban. Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì / giai đoạn phù hợp.
Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động của bộ phận theo yeu cầu chỉ đạo của Giám đốc
Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc
Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Giám đốc
Biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo . của Giám đốc.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành : Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn
Yêu cầu khác
Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc;
Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã;
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc;
Kỹ năng khác
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
Kỹ năng tự học hỏi
Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint )
Phúc lợi công việc
Trao đổi khi phỏng vấn