Regional Sales Manager
ABIVIN
Ho Chi Minh City, Viet Nam
2 ngày trước

I / GIỚI THIỆU VỀ ABIVIN

Công ty ABIVIN Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên nghiên cứu và cung cấp giải pháp cho các công ty về Logistics và FMCG trên toàn cầu.

Sau hơn 5 năm thành lập, hoạt động và liên tục phát triển, ABIVIN hiện có hơn 100 nhân sự và đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp tối ưu chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp.

Dự kiến đến cuối 2022, Công ty sẽ scale up lên 150 200 nhân sự.

Tại Abivin, mỗi nhân viên chính là một góc nhìn, một màu sắc mới cho Công ty. Vì vậy, mọi ý kiến của bạn đều sẽ được lắng nghe và tôn trọng.

Ngoài ra, không ngừng nỗ lực và không ngừng học hỏi là những phẩm chất mà Abivin tìm kiếm ở mọi ứng viên.

Hơn thế, Abivin tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động, bạn sẽ thấy phiên bản của chính mình được nâng cấp, giá trị hơn qua mỗi ngày trải nghiệm tại ABIVIN.

Website : dir "ltr" style "line-height : 1.2;text-align : justify;background-color : #ffffff;margin-top : 0pt;margin-bottom : 0pt;padding : 0pt 0pt 8pt 0pt;">

Website Career : dir "ltr" style "line-height : 1.2;text-align : justify;background-color : #ffffff;margin-top : 0pt;margin-bottom : 0pt;padding : 0pt 0pt 8pt 0pt;">

II / THÔNG TIN CHI TIẾT

Job Location : 35 Bến Vân Đồn, Saigon Royal Residence, Đường Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Job Description :

  • Tham mưu, tư vấn cho Sales Director về chiến lược kinh doanh / bán hàng, bộ máy kinh doanh theo thị trường / phạm vi được phân công
  • Quản lý nhân sự (Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo, hỗ trợ, kèm cặp) và các hoạt động bán hàng / sau bán hàng
  • Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận, tổ chức khảo sát yêu cầu, tư vấn giải pháp, đàm phán và chốt hợp đồng với các khách hàng quan trọng / lớn
  • Hỗ trợ các vị trí cấp dưới bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng trong làm việc với cấp ra quyết định của khách hàng và giải quyết các vấn đề phức tạp
  • Xây dựng chi tiết kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng theo mục tiêu và vùng được giao và tổ chức, giám sát, đánh giá việc thực hiện
  • Thu thập, tổng hợp và phân tích các dữ liệu thứ cấp về khách hàng và đưa ra các đề xuất cải tiến, hoàn thiện giải pháp / sản phẩm
  • Báo cáo kết quả công việc theo quy định của Công ty và theo chỉ đạo của Sales Director
  • Phê duyệt các quyết định trong thẩm quyền được giao, báo cáo và xin phê duyệt các đề xuất ngoài thẩm quyền lên Sales Director
  • Tham gia kiện toàn bộ máy kinh doanh bao gồm nhưng không giới hạn : Review, đánh giá hiện trạng hệ thống quy trình, chính sách kinh doanh, đề xuất, tham mưu xây dựng, điều chỉnh hoàn thiện
  • Tham gia kiện toàn hệ thống tài liệu đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng / chăm sóc khách hàng. Đánh giá hiện trạng, đề xuất tham mưu xây dựng, bổ sung, điều chỉnh
  • Các công việc khác được giao bởi Sales Director
  • Requirements :

  • Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực logistics từ 2 năm trở lên
  • Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt nhanh về công nghệ
  • Có kinh nghiệm bán hàng dự án / bán hàng B2B từ 5 năm trở lên
  • Hiểu biết về cấu trúc chi phí, xây dựng phương án kinh doanh dựa trên giá vốn hàng bán và biên lợi nhuận gộp
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng; kỹ năng soạn thảo báo giá, hồ sơ dự thầu, hợp đồng; kỹ năng thuyết trình và đàm phán
  • Thành thạo các kỹ năng quản lý bao gồm lập kế hoạch hành động, phân công người-việc, tổ chức triển khai, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch;
  • kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, kỹ năng báo cáo

  • Khả năng xây dựng tài liệu, quy trình liên quan, khả năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, phát triển đội ngũ
  • Kỹ năng tương tác nội bộ tốt, kỹ năng thuyết trình, đàm phán, kỹ năng tiếng Anh thành thạo
  • Thái độ chuyên nghiệp trong công việc, bao gồm sự kỷ luật, chủ động, tập trung, kiên trì và cống hiến
  • Có khả năng tự học nhanh; khả năng thích ứng tốt với môi trường áp lực cao, biến động nhanh của một công ty khởi nghiệp
  • Benefits :

  • GÓI THU NHẬP HẤP DẪN, LƯƠNG GROSS theo thỏa thuận và theo năng lực
  • Chính sách COMMISION HẤP DẪN, theo cơ cấu Doanh thu
  • Thưởng Doanh thu, thưởng dự án, thưởng lợi nhuận, thưởng ngày lễ theo quy định của Công ty
  • Lương OT theo quy định Luật Lao động, hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, nghỉ Thứ bảy Chủ nhật
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định, đánh giá hiệu quả làm việc hàng năm
  • 12 ngày làm việc từ xa / năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ, năng động, sáng tạo, sẵn sàng thay đổi để đột phá
  • Hoạt động Gắn kết, văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và phát triển luôn được chú trọng tại ABIVIN
  • Đối tác / khách hàng đa quốc gia, tiên phong trong chuyển đổi số trong các hoạt động của Doanh nghiệp tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo và phát triển
  • Văn hóa hỗ trợ, trao quyền, tin tưởng, hợp tác
  • CV language : Tùy chọn (tiếng Anh và tiếng Việt)

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký