Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế MEDINO
Đồng Nai, Việt Nam
18 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Làm các công việc liên quan đến hành chánh văn phòng như chấm công, tính lương,....
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Tham mưu xây dựng quy trình, quy định, các chế độ chính sách cho người lao động,..
  • Thực hiện công tác văn thư : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ / giấy tờ định kỳ,
  • Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện thời hạn hợp đồng
  • Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên hàng tháng, chấm công
  • Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV trong Công ty, đề xuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
  • Thực hiện các chế độ dành cho nhân sự theo quy định của Công ty : theo dõi và làm các thủ tục tăng / giảm BHXH, BHYT, BHTN tri ân, thưởng định kỳ / đột xuất, đánh giá nhân viên hàng năm,
  • Thực hiện công tác hậu cần chung : chuẩn bị phòng họp / phòng khách, hỗ trợ các chương trình / sự kiện của Công ty khi có yêu cầu, đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng / Ban giám đốc yêu cầu trong khả năng thực hiện công việc và đúng quy định Pháp luật.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

    Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm : theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung

    Tham mưu cho Trưởng phòng công tác xây dựng chế độ đãi ngộ, thang bảng lương, đánh giá KPI, Công đoàn,...

  • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.
  • Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.
  • Mỗi năm du lịch ít nhất 1 lần trong và ngoài nước.
  • Cơ hội công tác nước ngoài
  • Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như : 8 / 3, 2 / 9, 30 / 4 và 1 / 5, (Các ngày nghỉ lễ theo quy định của luật LĐ).
  • Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (lương tháng 13, xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên).
  • Tham mưu cho Trưởng phòng công tác xây dựng chế độ đãi ngộ, thang bảng lương, đánh giá KPI, Công đoàn,...

  • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Nhân sự, Luật,

    Thành thạo vi tính văn phòng : Word, Excel, Power point

    Khả năng sắp xếp công việc tốt.

    Nữ, từ 25 tuổi trở lên.

    Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

    Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lưc công việc cao.

    Ưu tiên người có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Đồng Nai , Thành phố Biên Hòa
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 25
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Continue" or "Continue with Google", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký