Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SCARLET PEARL
Hà Nội
5 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

  • Nhận comment của khách hàng từ nhân viên tàu;
  • Hợp tác cùng phòng sale và các bộ phận liên quan để giải quyết những phàn nàn của khách ngay sau khi đi tour về;
  • Tư vấn, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về các điểm du lịch và các sản phẩm du lịch mới của Công ty;
  • Thiết lập và thực hiện các quy trình hậu mãi sau tour;
  • Quản lý và chăm sóc database khách hàng thân thiết. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ;
  • Lên các kế hoạch và sáng kiến cho quy trình CSKH;
  • Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng và năm cho Trưởng phòng.
  • Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng hàng tháng theo kết quả và thưởng các ngày lễ tết;
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, tham gia vào khóa đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân.
  • Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
  • Thuyết phục, đàm phán trong giải quyết vấn đề.
  • Nhanh nhẹn và xử lý tình huống tốt.
  • Trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
  • Yêu cầu hồ sơ

  • Hồ sơ sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
  • Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký