Chuyên Viên Hậu Mãi
Novaland Group
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1 : Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng

1.1 Soạn thảo hợp đồng

  • Kiểm tra đối chiếu thông tin trên Giấy đặt cọc so với Hồ sơ chứng từ khách hàng / Chương trình bán hàng .
  • Lập Bộ Hợp đồng trên cơ sở Giấy đặt cọc ở trạng thái Review trên SAP
  • 1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng

    Căn cứ Phiếu yêu cầu chỉnh sửa tài liệu / Phiếu giải quyết đề nghị khách hàng, thực hiện soạn thảo Phụ lục Hợp đồng / Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng trên cơ sở : Mẫu đã được phê duyệt, Hướng dẫn của cấp trên và Phòng Pháp lý hoặc các phòng ban liên quan

    1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng

  • Trực tiếp giải thích Hợp đồng cho khách hàng
  • Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị của khách hàng
  • Nhiệm vụ 2 : Thống kê các thông tin nội dung Hợp đồng và công việc khác

  • Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu / quy trình / quy định được ban hành lên phần mềm
  • Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
  • Nhiệm vụ 3 : Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng

    3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng

  • Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
  • 3.2 Xử lý công nợ khách hàng

  • Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo
  • cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

  • Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
  • Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng
  • Nhiệm vụ 4 : Giải quyết các đề nghị của khách hàng

  • Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ / thanh lý / chuyển nhượng của khách hàng.
  • Đề xuất các phương án giải quyết đề nghị / khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
  • Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị / khiếu nại của khách hàng
  • Nhiệm vụ 5 : Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ : Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, kế toán, kinh tế, luật, ngữ văn

    2. Kiến thức :

  • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
  • Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế.
  • 3. Kinh nghiệm :

    Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý

    Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký