Chuyên viên Admin (Bất Động Sản)
Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Tp Hồ Chí Minh
6 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý rổ hàng của dự án. Chịu trách nhiệm điều phối, phân bổ rổ hàng theo từng phân kỳ bán hàng đã được duyệt.
  • Đưa ra chiến lược tung rổ hàng, phân loại sản phẩm. Đề xuất thời điểm, cách thức ra hàng thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh chóng.
  • Làm bảng giá đề xuất so với bảng giá gốc để tạo các chiêu thức bán hấp dẫn.
  • Thu thập thông tin về các kế hoạch ra hàng, phương thức ra hàng của các chủ đầu tư lớn, cùng phân khúc. Đánh giá hiệu quả và đề xuất các phương thức hợp lý cho dự án.
  • Báo cáo, ghi nhận thực trạng bán hàng thực tế. Đánh giá và đưa ra những giải pháp cho việc triển khai các rổ hàng mới ra thị trường.
  • Phối hợp cùng dịch vụ khách hàng giải quyết các vướng mắc, hợp đồng cho khách.
  • Theo dõi / đánh giá hiệu quả của các hoạt động phụ trách kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và triển khai các phương án giải quyết những rủi ro phát sinh.
  • Thiết lập quy trình xử lý và phản hồi các đề nghị của các sàn môi giới tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.
  • Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ trước, trong & sau bán hàng khác cho cấp quản lý khi có yêu cầu.
  • Phối hợp với BP Kinh Doanh, Ban Dự án, BP Truyền thông & Tiếp thị, BP Pháp lý xử lý các khủng hoảng truyền thông liên quan đến khách hàng.
  • Phối hợp với BP Kinh Doanh, Ban Dự án, BP Truyền thông & Tiếp thị, BP Pháp lý xử lý các khủng hoảng truyền thông liên quan đến khách hàng.
  • Thiết lập quy trình xử lý và phản hồi các đề nghị của các sàn môi giới tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.
  • Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến sales các sàn môi giới.
  • Xây dựng, cải tiến các quy trình hoạt động (Hợp đồng đối tác sàn, Công nợ, Giải quyết khiếu nại của các sàn, ) nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp của bộ phận Admin chủ đầu tư.
  • Thực hiện các công tác bàn giao nhà cho khách hàng, chăm sóc dịch vụ hậu mãi cho cư dân. Phối hợp cùng ban QL dự án triển khai các hoạt động hậu mãi cho khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch & triển khai điều phối, phân bổ, cách thức điều phối rổ hàng theo từng phân kỳ bán hàng.
  • Phối hợp với BP CSDVKH để tổ chức thực hiện triển khai các công tác liên quan dịch vụ khách hàng, hậu mãi dự án nhịp nhàng và đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn trong thời gian triển khai dự án từ giai đoạn ban đầu đến khi thực hiện dự án cho đến khi hoàn thiện bàn giao đưa vào sử dụng và các hoạt động dịch vụ hậu mãi cho cư dân sau khi đã sinh sống tại dự án.
  • Phúc lợi công việc

  • Thỏa thuận với công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký